CHIA SẺ

Thursday, April 9, 2020

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN CUNG CẤP CÂY CHÀ LÀ GIỐNG SỐ LƯỢNG LỚN

Vài năm trở lại đây Cây Chà Là ngoài được trồng để thu hoạch trái thì giống cây này còn được các nhà kiến trúc sư ưa chuộng trồng trong các công trình, nhà vườn, biệt thự, giải phân cách… Loài cây này có thể trồng đơn lẻ hoặc trồng thành bụi để trang trí đều rất đẹp. Nắm bắt được xu hướng của thị trường Cây Cảnh, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã đầu tư nhiều thời gian, nhân lực, vốn để ươm trồng Giống Chà Là với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của Bà con nhân dân.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Chà Là Giống số lượng lớn

Cây Chà Là Giống đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Cây Chà Là Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đều được phân loại theo từng Giống Chà Là riêng. Cây giống được ươm trồng bằng phương pháp gieo hạt. Cây Chà Là bố mẹ được chọn nhân giống là những Vườn Chà Là trong nước có chất lượng trái tốt, năng suất cao, không bị sâu bệnh.


Cây Chà Là Giống đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Cây con được ươm mầm theo đúng tiêu chuẩn và được ươm trong bầu đất, sau đó cây được chăm sóc trong vườn ươm từ 5-6 tháng tuổi. Cây con được chăm sóc cẩn thận giúp hạn chế tối đa khả năng bị sâu bệnh gây hại. Vì thế, từng đợt Cây Giống Chà Là sẽ khá đồng đều về chất lượng và kích thước.

Gia Nguyễn cung cấp với số lượng lớn Cây Chà Là Giống trong thời gian ngắn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp giống Cây Chà Là với số lượng lớn, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Cây giống có chiều cao từ 30cm- 50cm rất thích hơp để các nhà vườn mua về trồng kinh doanh và trồng làm cảnh.

Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp đất, phân, chậu cho Cây Chà Là Giống phát triển tốt. Khách hàng được hướng dẫn chi tiết về kỹ thuật trồng và chăm sóc Chà Là để cây cho năng suất cao.


Gia Nguyễn cung cấp với số lượng lớn Cây Chà Là Giống trong thời gian ngắn

Để đáp ứng mọi nhu cầu về chủng loại và số lượng Cây Chà Là của quý khách hàng, chúng tôi nhận cung cấp cây giống trong cả nước với phương thức vận chuyển an toàn, nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày làm việc tùy vào khoảng cách địa lý.

Để Mua Cây Giống hoặc có những phản ánh về chất lượng cây giống quý khách liên hệ Hotline 0389667517 hoặc email: cayxanhgianguyen@gmail.com chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ ngay cho quý khách.